Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

diễn đàn cộng đồng Mobile Online



 

 

 

 






vừa rồi, cộng mang bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông báo trước tiên về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (có thể mang tên giang san Xã Tắc). Hơn ai hết, cùng đồng game thủ đang rất nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và hy vọng muốn với các thay đổi trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong các điều mà cộng đồng game thủ trông ngóng nhất giả dụ ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của hai trường phái Đường Môn và Côn Lôn. 1 phần vì trông ngóng được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, một khi Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ sở hữu một bước chuyển biến siêu khác biệt.

The 3 Year Old LAWYER


 



Chúng ta sẽ cộng đên mang năm tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển tậu ra từ số đông các cảnh huống highlight do các Kiện Tướng gửi về. Ở tập hai của phút giây Xuất Thần, tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

Theo nhiều người chơi, trước mặt, chiến thuật trong những trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị tác động. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều có các điểm mạnh cực kỳ cấp thiết nhằm tạo chiến thuật xoay quành họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng vệ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (một trong các chiêu thức khiến cho phải danh tiếng Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong khi đấy, Côn Lôn được cho là sẽ trở nên chiến binh thực sự, mang độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cộng với các tướng cận chiến khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà ko một tí lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. Bởi thế, cộng đồng vẫn đang “hóng” ngày hai trường phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

NBM PT những tổ chức Viber di động gắn trong xe vận tải để đáp ứng các yêu cầu của nông dân quy mô nhỏ hoặc dân cày giao kèo trong lĩnh vực màu xanh lá cây.


Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cộng đồng đón chờ Đường Môn, Côn Lôn như thế nào?
“Đang cực kỳ nóng lòng” - ấy là tình trạng chung của cùng đồng game thủ những ngày này, lúc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu hé lộ các thông báo về phiên bản tiếp theo, với nhiều khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo đánh giá của cộng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ làm gần như chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị thay đổi hoàn toàn. Bởi lẽ, các bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay lòng vòng tám trường phái ngày nay mà thôi.

Đường Môn – phát triển lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 trong các môn phái quan yếu bậc nhất trong những trận đấu Bang hội, đặc thù nổi trội ở chiến trận Công Thành Chiến, Tống Kim mang khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tiếp. Chưa kể, Đường Môn Bẫy trở thành chiến thuật phòng ngự chẳng thể thiếu với bất kỳ trận đánh nào.

Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa qua, Đường Môn đang là dòng tên được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lưu ý nhất. không chỉ bởi trường phái này vốn nhận được phổ biến sự yêu thích từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên sơ, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên Chi tiết sát thương chủ lực mới của game giai đoạn sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng sở hữu vẻ hơi trùng với Võ Đang, song hướng tăng trưởng lại khác. một người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong lúc đấy, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban sơ Đường Môn cũng không khỏe lắm đâu, về sau nâng cao max tâm pháp mới là đáng sợ."

Chỉ vừa mới mang thông báo Liên Quân Mobile sẽ ra mắt bởi chính nhà phát hành Garena tại Việt Nam đã làm cùng đồng đứng ở không yên ổn bởi gần được giải tỏa cơn khát game moba trên di động.

Liên Quân Mobile có tên gốc là Truyền Thuyết Đối Quyết được Garena tìm về và phát hành tại thị trường Việt Nam. ngày nay game đang trong giai đoạn Việt Hóa và hoàn thiện chuẩn bị công đoạn cuối trước khi chính thức ra mắt. Đây như 1 tin mừng đối mang những game thủ thích hợp tựa game moba đặc trưng mặt # lúc chính siêu phẩm Liên Quân Mobile trên di động này lại được chính cha đẻ Garena phát hành.
Lý do dễ hiểu bởi khi nhà phát hành này đã rất thành công lúc phát hành Liên Minh Huyền Thoại game moba đình đám số một hiện giờ thì tất nhiên 1 mặt hàng thu nhỏ tụ hợp Các các chi tiết và những chế độ chơi 3vs3, 5vs5 lại vì sao lại thu hút nhiều sự đón chào nhận từ cộng đồng đến vậy? Chỉ vừa mới tung ra trailer trên kênh Vietnam Esports TV đã thu hút đa số lượt xem cùng mang bình luận trông mong ngày được sờ tận tay mặt hàng chất lượng đến từ Garena
tuy nhiên, lượt like fanpage và san sớt sự kiện trước lúc ra mắt game cũng được cộng đồng chào đón nhận khá hăng hái. Điều này càng chứng tỏ hơn cơn khát game moba đồng đội trên di động đang siêu thiếu trên thị trường Việt Nam. Chưa ra mắt mà Liên Quân Mobile đã nhận được sự ủng hộ tích cực cùng niềm gửi gắm một sản phẩm game moba chất lượng giống với chính phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét