Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Toàn cảnh dự án The Golden Palm


Để nhận được mặt bằng và mở bán cũng như thông tin Nguồn của dự án The Golden Palm, xin khách hàng LH với phòng bán hàng dự án.

Chính sách bán hàng của dự án hiện đang được chủ đầu tư buil có chính sách ăn nhập với nhiều đối tượng quý người dùng.
Giá Chung cư The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên dung tích thông thuỷ chung cư, đã bao gồm VAT, Full gói xếp đặt Nội thất cao cấp.


 

 

 

Tiện ích Golden Palm




Tên căn hộ : Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
công ty quản lí, phát triển chung cư: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
công ty thi công biệt thự: doanh nghiệp TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: nhà băng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
không gian quy hoạch dự án đầu tư: 10,000m2
Mật độ buil: tầm 72,8%
Quy mô dự án: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe tha hồ, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng điểm thương nghiệp dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các dự án dự án cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
khoảng trống căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán biệt thự: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho khách hàng: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: Toàn bộ Nội thất cao cấp

 



Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho mọi người sinh sống tại đây gần như những tiện ích vốn có đương đại, cần thiết của cuộc sống, từ các dịch vụ như nhà trẻ, doanh nghiệp, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các căn hộ biệt thự khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

dự án The Golden Palm là tổ hợp giữa dự án cao cấp, văn phòng hạng B với trọng điểm thương nghiệp. Mang lối ngoại hình hiện đại của châu Âu, các biệt thự tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có mẫu mã diện tích rất xuất sắc, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ tự dưng, căn hộ được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại thành với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi chung cư The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.

biệt thự The Golden Palm mang mẫu mã bắt mắt Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp diện tích giữa thiên nhiên với bên trong căn hộ nên bất cứ chung cư nào đều bề ngoài thông minh nhằm tối đa lượng gió tự dưng và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm khía cạnh công năng hiệu quả, hà tằn hà tiện dung tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người dùng, tôi mang đến cho các bạn đa dạng về sự tuyển lựa, về thể tích chung cư động dao rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ quý khách.

Bên cạnh những tiện ích được đầu tư bài bản, các bạn sống tại dự án The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh bảo đảm Kết hợp với hàng ngũ bảo hộ cấp bởi tổ chức giỏi đơn vị PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để di chuyển ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay cầu thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. khách hàng và cư dân nơi đây sẽ được đón tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho người dùng,..

ngày nay công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn buil hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ báo giá biệt thự từ tháng 6 này.

biệt thự The Golden Palm sở hữu vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ biệt thự theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng điểm Hà Nội và đi khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao quanh đó biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển hầu hết tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trung tâm nên dự án Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

______
Xem thêm: https://t.co/iOUtqzVjda
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét