Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bảng giá biệt thự bella vida rio


Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với hầu hết tiện nghi như: Siêu thị, trọng điểm thương mại, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV chăm sóc sức khỏe vv… gần gũi với tự nhiên, đem đến sự vô tư cũng như thường khí trong lành từ tự nhiên với hầu hết mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích thứ hạng nhất!

Tiếp nối thành công biệt thự An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt đầu dự án mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là chung cư Bella Vista.

Tiện ích căn hộ Bella Vista

– chung cư Bella Vista City Củ Chi được mẫu mã với nhiều mảng xanh thiên nhiên đem đến bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo đem lại cảm giác hòa hợp với tự nhiên và cuộc sống trong lành.
Hồ sinh thái của căn hộ Bella Vista mang sứ mạng điều hòa không khí và tạo môi trường trong sạch, mang đến cuộc sống bình yên và an lành. một mặt hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống trong sạch và bình yên nhất.

Vị trí biệt thự Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. dự án Bella Vista với quy mô 75 ha và là dự án được xem là dự án lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là dự án được bề ngoài theo thời trang tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp giữa ngoại hình hiện đại hòa hợp với tự nhiên, mang mẫu mã đặc thù từ Nhật Bản.
– căn hộ Bella Vista quy mô 75 ha là dự án lớn nhất phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. – thể tích nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m…

biệt thự biệt thự đáng quan tâm: chung cư chung cư richmond city bình thạnh, giá bán biệt thự moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – căn hộ jamona heights quận 7.

Pháp lý biệt thự Đất Nền Bella Vista

– dự án Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng tâm chung cư ( được quốc gia quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn nhà nước,.. đặc trưng dự án Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn Diện tích hơn 2 ha. căn hộ Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – Diện tích rộng rãi: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc chung cư Bella Vista, hiện tại còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng tâm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá thấp mà khách hàng có thể chú ý: chung cư dự án charmington iris quận 4,dự án moonlight park view quận bình tân

căn hộ bella vida



- Tên dự án: Khu thành thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, vi la sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- khoảng trống nhiều: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- tính sổ: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ ngoại hình nhà trị giá hơn 50 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét